ประชุม พิธีปิดโครงการ Exchange Students Program 2025
รับเรื่องจากผู้จอง | เลขาฯ อนุมัติ |
---|---|
รอรับเรื่องจากผู้จอง
|
อนุมัติ/ยืนยัน
|
วันที่ | 25 มี.ค. 2568 เวลา 08:30 - 16:00 |
ห้อง |
ห้องประชุมอาคารเทพนม เมืองแมน ชั้น 4 (อาคารเทพนม เมืองแมน (อาคาร 5) ชั้น 4) |
จำนวนผู้ใช้ | 45 ท่าน |
อาหารว่าง |
อาหารว่างและเครื่องดื่ม น้ำเปล่า จะประสานจำนวนและรูปแบบการจัดอีกครั้ง |
ผู้ประสานงาน | วินัฐฎา เกษแก้ว โทร: 1150 |
อุปกรณ์ที่ต้องการใช้ |
เครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา (Notebook) เครื่องฉายภาพ (Projector) Microphone เครื่องขยายเสียง |
รูปแบบการจัดโต๊ะ | Classroom |
---|---|
เงื่อนไขการใช้ |
ขอยกเว้นการจ่ายค่าบำรุงเนื่องจาก เป็นโครงการความร่วมมือระหว่างสถาบัน |
หมายเหตุ |