เลขที่ 4199
วันที่ 14 พ.ย. 2561
สำหรับผู้แจ้งซ่อม
ผู้แจ้งซ่อม นายศุภกร วรรณจิตร์ | ส่วนงาน งานบริหารและทรัพยากรบุคคล |
ขอแจ้งซ่อมอุปกรณ์ซึ่งประจำอยู่ ณ อาคาร 1 ชั้น 5
ชื่อพัสดุ/ครุภัณฑ์ | หมายเลขครุภัณฑ์ | ยี่ห้อรุ่น | อาการเสีย |
---|---|---|---|
คอมพิวเตอร์ ตั้งโต๊ะ (PC) | ph.o.sopu-54-012/1-2 | acer | โปรแกรมวินโดว์ค้าง หยุดทำงาน Hard disk ไม่สามารถบันทึกข้อมูลได้ |
1. สำหรับเจ้าหน้าที่
ผู้ดำเนินการซ่อม - งานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อ * |
การดำเนินงาน   ยกเลิกรายการ |
ผลการดำเนินงาน   รบกวนแจ้งซ่อมออนไลน์ในช่องทางแจ้งซ่อมระบบ IT ครับ | หมายเหตุ    |
2. เรียน หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
เพื่อดำเนินการ
........................................ลงชื่อ (เลขานุการคณะฯ) ........../........../.......... |
3. เรียน เลขานุการคณะฯ
เพื่อทราบผลการดำเนินงาน ดำเนินการซ่อมเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการซ่อมไม่ได้ต้องส่งซ่อมภายนอก สืบราคาค่าซ่อมช่างภายนอกค่าใช้จ่ายในการซ่อม จำนวน........................................บาท ประวัติการซ่อมและอื่นๆ........................................
......................................................................
หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
/ หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
|
4. เรียน คณบดี
เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติให้ช่างภายนอกซ่อมได้ในวงเงิน..............................บาท
........................................เลขานุการคณะฯ ........../........../.......... |
5. ความเห็นคณบดี อนุมัติ ไม่อนุมัติ
................................ ........../........../.......... |