เลขที่ 2395
วันที่ 20 ม.ค. 2560
สำหรับผู้แจ้งซ่อม
ผู้แจ้งซ่อม จำรัส เปลี่ยนสี | ส่วนงาน งานบริการการศึกษา |
ขอแจ้งซ่อมอุปกรณ์ซึ่งประจำอยู่ ณ อาคาร 7 ชั้น 3
ชื่อพัสดุ/ครุภัณฑ์ | หมายเลขครุภัณฑ์ | ยี่ห้อรุ่น | อาการเสีย |
---|---|---|---|
ระบบไฟฟ้า | ไฟฟ้าช๊อต |
1. สำหรับเจ้าหน้าที่
ผู้ดำเนินการซ่อม - จำรัส เปลี่ยนสี |
การดำเนินงาน   เสร็จเรียบร้อย |
ผลการดำเนินงาน    | หมายเหตุ    |
2. เรียน หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
เพื่อดำเนินการ
........................................ลงชื่อ (เลขานุการคณะฯ) ........../........../.......... |
3. เรียน เลขานุการคณะฯ
เพื่อทราบผลการดำเนินงาน ดำเนินการซ่อมเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการซ่อมไม่ได้ต้องส่งซ่อมภายนอก สืบราคาค่าซ่อมช่างภายนอกค่าใช้จ่ายในการซ่อม จำนวน........................................บาท ประวัติการซ่อมและอื่นๆ........................................
......................................................................
หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
/ หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
|
4. เรียน คณบดี
เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติให้ช่างภายนอกซ่อมได้ในวงเงิน..............................บาท
........................................เลขานุการคณะฯ ........../........../.......... |
5. ความเห็นคณบดี อนุมัติ ไม่อนุมัติ
................................ ........../........../.......... |