เลขที่ 1195
วันที่ 9 ก.พ. 2559
สำหรับผู้แจ้งซ่อม
ผู้แจ้งซ่อม มาสวไลย ขำแนวนาค | ส่วนงาน งานแผนพัฒนาและระบบคุณภาพ |
ขอแจ้งซ่อมอุปกรณ์ซึ่งประจำอยู่ ณ ลิฟต์และห้องประชุมสุรินทร์
ชื่อพัสดุ/ครุภัณฑ์ | หมายเลขครุภัณฑ์ | ยี่ห้อรุ่น | อาการเสีย |
---|---|---|---|
บอร์ดประชาสัมพันธ์ | ขอความอนุเคราะห์ทางงานกายภาพฯ ช่วยเร่งดำเนินการวัดขนาดบอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในลิฟต์ทุกอาคารของคณะฯ และบอร์ดในห้องประชุมสุรินทร์ โอสถานุเคราะห์ กว้าง x ยาว เท่าไหร่ และกรุณาแจ้งกลับไปยังคุณสุนันทา ไตรภพ งานบริหารการศึกษาฯ เบอร์โทร. 7999 โดยด่วนด้วยค่ะ ภายในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559 |
1. สำหรับเจ้าหน้าที่
ผู้ดำเนินการซ่อม - สุเทพ สิงห์ธรรม |
การดำเนินงาน   เสร็จเรียบร้อย |
ผลการดำเนินงาน    | หมายเหตุ   ได้ส่งราบยการให้ สุนันทา แล้วครับ |
2. เรียน หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
เพื่อดำเนินการ
........................................ลงชื่อ (เลขานุการคณะฯ) ........../........../.......... |
3. เรียน เลขานุการคณะฯ
เพื่อทราบผลการดำเนินงาน ดำเนินการซ่อมเรียบร้อยแล้ว ดำเนินการซ่อมไม่ได้ต้องส่งซ่อมภายนอก สืบราคาค่าซ่อมช่างภายนอกค่าใช้จ่ายในการซ่อม จำนวน........................................บาท ประวัติการซ่อมและอื่นๆ........................................
......................................................................
หัวหน้างานการเงิน พัสดุและสินทรัพย์
/ หัวหน้างานบริการและสนับสนุนการบริหาร
|
4. เรียน คณบดี
เพื่อโปรดพิจารณาอนุมัติให้ช่างภายนอกซ่อมได้ในวงเงิน..............................บาท
........................................เลขานุการคณะฯ ........../........../.......... |
5. ความเห็นคณบดี อนุมัติ ไม่อนุมัติ
................................ ........../........../.......... |